Danh mục sản phẩm

Donghodo.vn hiện chỉ nhận bảo hành và đổi trả những sản phẩm được mua tại Donghodo.vn, với 2 trường hợp CÒN thời hạn bảo hành và KHÔNG CÒN thời hạn bảo hành

Đối với các lỗi ngoại quan (trày xước, thiếu phụ kiện) sẽ không nằm trong chính sách bảo hành, Donghodo.vn xin chỉ hỗ trợ trường hợp ngoại quan và thiếu phụ kiện, trong trường hợp khách hàng CÓ quay lại video toàn bộ quá trình khui sản phẩm còn nguyên đai nguyên kiện.

Đối với phụ kiện ( dây đo, pin, thẻ nhớ) sẽ không nằm trong chính sách bảo hành này. Donghodo.vn chỉ hỗ trợ đổi mới trong 3 ngày đầu trong trường hợp phụ kiện gặp trục trặc ngay sau khi khách hàng mua sử dụng.

I. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành

Yêu cầu: 

- Tem bảo hành còn nguyên, không có dấu hiệu bị rách.

- Sản phẩm không có dấu hiệu bị cạy mở và can thiệp mà không phải bởi nhân viên Donghodo.vn

- Trong trường hợp đổi trả, máy phải mới 100%, đầy đủ vỏ hộp và phụ kiện. 

- Số series trên thân máy phải trùng với Phiếu Bảo Hành (đối với những dòng máy có số Series)

Lỗi do nhà sản xuất (không bao gồm các lỗi ngoại quan như trày xước, móp méo, thiếu phụ kiện - xin quý khách kiểm tra các yếu tố này trước khi thanh toán)
Trường hợp Hướng giải quyết
Thiết bị bị lỗi, hoạt động không bình thường

Trong 7 ngày đầu: 1 Đổi 1 (cùng model), trong trường hợp sản phẩm trên hết hàng, khách có quyền chọn 1 model khác có cùng tính năng, bù tiền chênh lệch (nếu có)

Từ ngày thứ 8 đến hết tháng thứ 12: thực hiện chính sách bảo hành chính hãng miễn phí.

  

Thiết bị đo sai số - được kiểm chứng bởi các tổ chức kiểm định uy tín (QUATEST 3,...) 

Donghodo.vn xin từ chối giải quyết khi khách hàng kiểm chứng sự chính xác của thiết bị bằng 1 thiết bị khác đang sử dụng. Chỉ giải quyết trong trường hợp khách hàng kiểm định thiết bị mua tại Donghodo.vn tại các tổ chức uy tín và có kết quả không đạt:

Khách tùy chọn 2 phương án:

- 1 Đổi 1 (cùng model)

- Khách có quyền chọn 1 model khác có cùng tính năng, bù tiền chênh lệch (nếu có).

 

Sản phẩm không có lỗi (khách mua về cảm thấy không phù hợp với nhu cầu của khách hàng)
Trường hợp Hướng giải quyết
Do nhân viên tư vấn sai với yêu cầu của khách

Trong 7 ngày đầu: Giải quyết đổi cho khách hàng 1 sản phẩm khác theo đúng yêu cầu của khách, khách sẽ bù chênh lệch tiền (nếu có) giữa 2 sản phẩm. Yêu cầu: máy phải mới hoàn toàn 100%, không bị bất cứ lỗi ngoại quan, có dán tem bảo hành từ Donghodo.vn và đầy đủ phụ kiện. Trường hợp thiết bị đổi không đáp ứng được các tiêu chí trên, Donghodo.vn xin từ chối đổi sản phẩm cho khách hàng. 

Trong trường hợp Donghodo.vn hiện không có bất cứ máy móc và thiết bị nào đáp ứng được yêu cầu của khách, Donghodo.vn sẽ hoàn lại tiền 100% sau khi đã trừ đi các khoản phí phát sinh trong quá trình mua hàng. Yêu cầu: máy phải mới hoàn toàn 100%, không bị bất cứ lỗi ngoại quan, có dán tem bảo hành từ Donghodo.vn và đầy đủ phụ kiện. 

Sau 7 ngày: khách không phản hồi về sản phẩm, Donghodo.vn xin phép không giải quyết bất cứ khiếu nại phát sinh. 

 

Do khách hàng lựa chọn sai sản phẩm, với nhu cầu và yêu cầu sử dụng.

Trong 7 ngày đầu: Giải quyết đổi cho khách hàng 1 sản phẩm khác theo đúng yêu cầu của khách, khách sẽ bù chênh lệch tiền (nếu có) giữa 2 sản phẩm. Yêu cầu: máy phải mới hoàn toàn 100%, không bị bất cứ lỗi ngoại quan, có dán tem bảo hành từ Donghodo.vn và đầy đủ phụ kiện. Trường hợp thiết bị đổi không đáp ứng được các tiêu chí trên, Donghodo.vn xin từ chối đổi sản phẩm cho khách hàng.

Sau 7 ngày: khách không phản hồi về sản phẩm, Donghodo.vn xin phép không giải quyết bất cứ khiếu nại phát sinh.

 

Sản phẩm bảo hành bị lỗi do người dùng ( sử dụng sai khuyến cáo nhà sản xuất, tự động cạy sửa, thiết bị vô nước, rách tem bảo hành)
Trường hợp Hướng giải quyết
Khách hàng  sử dụng sai khuyến cáo nhà sản xuất, tự động cạy sửa, thiết bị vô nước, rách tem bảo hành Không áp dụng bảo hành, đổi trả. Donghodo.vn sẽ hỗ trợ khách hàng sữa chữa với mức phí ưu đãi nhất (nếu lỗi có thể khắc phục được) hoặc gửi đi hãng kiểm tra sữa chữa ( nếu những lỗi không thể khắc phục trực tiếp tại Donghodo.vn) và khách phải chịu mọi chi phí phát sinh trong quá trình sữa chữa bảo hành.

II. Sản phẩm KHÔNG còn trong thời hạn bảo hành 

Donghodo.vn sẽ hỗ trợ khách hàng sữa chữa với mức phí ưu đãi nhất (nếu lỗi có thể khắc phục được) hoặc gửi đi hãng kiểm tra sữa chữa ( nếu những lỗi không thể khắc phục trực tiếp tại Donghodo.vn) và khách phải chịu mọi chi phí phát sinh trong quá trình sữa chữa bảo hành. Donghodo.vn sẽ thông báo đến khách hàng trước để xin ý kiến khách hàng.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: